- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, giới thiệu sản phẩm đến tay khách hàng các sản phẩm sơn thương hiệu Kapal
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của KH.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng từ các nguồn dữ liệu sẵn có hoặc dữ liệu sự kiện
- Chăm sóc Khách hàng sau bán
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu
- Yêu cầu tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Am hiểu về lĩnh vực xây dựng càng tốt.
- Có ý thức, trách nhiệm trong công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó, hoạt bát, giao tiếp tốt là một lợi thế
- Đi công tác tỉnh thời gian khoảng 2-3 ngày.
- Không yêu cầu ngành nghề, kinh nghiệm chỉ cần chịu khó sẽ được đào tạo để trở thành một nhân viên KD xuất sắc.
Quyền lợi
- Mức lương có thể đạt được từ 5-8 triệu đồng tùy theo năng lực.
- Được công ty tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước khi ký hợp đồng lao động.
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong điều kiện môi trường năng động, đoàn kết, đổi mới thường xuyên, có cơ hội phát triển tốt.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt như lương, thưởng, du lịch hàng năm.
Hạn nộp04-04-2020